Luxury Pool Villa@Centara Grand Hua Hin

โรงแรมนี้เปิดมานานพอสมควรแต่เราก็ไม่เคยคิดว่าจะเลือกมาที่นี่เลย อาจจะเพราะมีตัวเลือกใหม่ๆ มากมาย แถมช่วงหลังเรานิยมไปพักโรงแรมแบบที่ไม่ใหญ่มากแต่เน้นการ design และบริการเป็นหลัก สาเหตุหลักที่เลือกมาพักที่นี่น่าจะเป็นเพราะทำเลและ private pool villa เป็นหลัก  แต่ตามความคิดเห็นส่วนตัวแล้ว ไม่ชอบ pool villa ที่นี่ เพราะเล็กมากเกินไป ว่ายไม่ได้จริงๆ แถมไม่มี jacuzzi ด้วย  อีกอย่างบ้านที่เราพักอยู่ไกลพอสมควรจาก main lobby ทำให้ต้องเดินเยอะเวลาที่จะออกไปเดินเล่นแถวๆ ด้านนอกโรงแรม





































ห้องพักที่นี่ตกแต่งออกธรรมดาไปเล็กน้อย  ไม่มีอะไรน่าสนใจ ที่ค่อนข้าง surprise มากๆ คือ พนักงานทำความสะอาดที่นี่ไม่ค่อยดูแลห้องให้เรียบร้อยเท่าที่ควรเพราะอ่างด้านนอกรวมทั้ง outdoor daybed สกปรกมากๆ ดูแล้วไม่น่าจะเคยมีคนใช้งาน





















































ถ้าดูจาก web site โรงแรมอาจจะดูไม่ค่อยออกว่าสระที่นี่มันเล็กมากๆ ว่ายไม่ได้จริงๆ คงได้แค่ลงไปแช่น้ำเท่านั้น



















ที่ถือว่าเป็นข้อดีของห้องพักแบบ pool villa ก็คือ club benefits  ที่มีบริการ free laundry (2 pieces), afternoon tea, และ pre-dinner cocktail  แต่ก็มีข้อเสียตรงที่โรงแรมไม่มีบริการตรงฝั่ง villa เพราะฉะนั้นแขกที่พักห้องทางฝั่งนี้ต้องเดินหรือเรียกรถให้พาไปส่งที่ main lobby อีกฝั่งของโรงแรม  วันที่เราไปพัก ระหว่างที่นั่งทาน afternoon tea ฝนเกิดตกลงมาหนัก ทำให้เราต้องติดอยู่ที่นั่นจนถึงเวลา pre-dinner cocktail   ถ้าคนพักที่ Main Building น่าจะสะดวกกับการใช้ club benefits มากกว่าคนที่พักอยู่ฝั่ง villa










































สำหรับอาหารเช้าสามารถเลือกไปทานได้ทั้งที่ฝั่งโรงแรมหรือฝั่ง Villa ก็ได้  ถ้าเป็นครอบครัวที่มีเด็กมาด้วยอาจจะชอบไปทานที่ฝั่งโรงแรมมากกว่าเพราะอาหารมีให้เลือกเยอะกว่า แต่ถ้าชอบความเป็นส่วนตัวแนะนำให้ทานที่ฝั่ง Villa โดยเราสามารถใช้วิธีสั่งอาหารจากเมนูแทน อาหารมีให้เลือกพอสมควร รสชาติใช้ได้ แม้ว่าสลัดจะมีน้ำสลัดให้เลือกน้อยไปนิดนึงค่ะ 






















========================================
Resort Name: Sofitel Centara Hua Hin
Location: Hua Hin
Room Type: Luxury Pool Villa
========================================

No comments:

Post a Comment