รีวิว HOBS at Aree Garden

HOBS สาขาที่เราไปทานตั้งอยู่ชั้น 2 ของ Aree Garden ซึ่งเป็น strip mall ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับกระทรวงการคลัง เราไปตอนเย็นวันเสาร์ซึ่งคนที่ร้านเยอะมากๆ แต่โชคดีว่ามีคนพึ่งทานเสร็จ ลุกไปพอดีเลย ที่นั่งมีส่วนที่เป็นด้านในและด้านนอก  วันที่ไปอากาศไม่ค่อยร้อนมาก ก็เลยเลือกนั่งรับลมด้านนอก  ร้านนี้เค้าขาย belgian beer เพราะฉะนั้นอาหารที่เสริฟก็จะเน้นเป็นอาหาร belgian 

เมนูที่น่าสนใจน่าจะเป็นหอยแมลงภู่ของที่ร้านนี้ ซึ่งสามารถเลือกนำไปปรุงได้หลายแบบ สำหรับวันนี้เราลองสั่งเป็น Mussel Provencal (250 THB) เป็นหอยแมลงภู่ในซอสมะเขือเทศ  เสริฟมาคู่กับ belgian fries หอยแมลงภู่ที่นี่สดใช้ได้ ซอสก็ทำออกมาได้อร่อยดี





































ส่วนเบียร์ที่ร้านมีพวกเบียร์ผลไม้ให้ลองสั่งหลายแบบด้วยนอกเนื้อจากเบียร์ปกติ เราลองทานเป็น Fruli Strawberry Beer ซึ่งมีรสออกหวาน ทานง่าย สำหรับคนที่ไม่ดื่มเบียร์ ก็ทานได้ไม่ยาก




















ถัดมาเป็น Croque Monsieur (280 THB) ซึ่งเมนูนี้ของที่ร้านนี้ ทำออกมาได้ดีพอควร ชีสเยิ้มๆ ดี เป็นจานง่ายๆ แต่ทำได้อร่อย ทานคู่กับสลัดที่มาคู่กัน




















Hobs Nachos (250 THB) ส่วนตัวรู้สึกเฉยๆ กับจานนี้ อาจจะเป็นเพราะว่าตัวเองชอบ Nachos แบบที่เป็นอาหารเม็กซิกันแท้ๆ มากกว่า  ถ้าเพิ่ม guacamole มาเป็น topping ด้วย ก็น่าจะอร่อยกว่านี้



















คราวนี้มาลอง spaghetti บ้าง  เราลองสั่งเป็น seafood spaghetti white wine sauce สำหรับจานนี้ค่อนข้างเฉยๆ ไม่ได้โดดเด่นอะไร  เส้นของที่ร้านนี้น่าจะลวกสุกไปเล็กน้อย รสโดยรวมค่อนข้างอ่อนไป





















เมนูสุดท้าย Sausage Platter (350 THB) เป็นไส้กรอกรวมหลายๆ ชนิด จานนี้ก็ธรรมดาเหมือนที่เสริฟที่ร้านอื่นๆ แต่มันบดปรุงออกมาได้รสนุ่มละมุนดี




















สำหรับคนที่อยากมาลองทาน beer ผลไม้แปลกๆ กับหอยแมลงภู่อร่อยๆ ก็เป็นอีกร้านที่น่าสนใจแวะมาทดลองดู



=================================
Restaurant Name: HOBS
Location: Aree Garden
Price: ~500-600 THB/Person
=================================

1 comment: