Pom Pom: Italian Restaurant@Hua Hin


ไปหัวหินรอบที่ผ่านมา ได้ไปลองทานร้านอาหาร Italian แถวๆ ทางไปเขาตะเกียบ อยู่ก่อนถึงโรงแรม Hyatt Regency ร้านตกแต่งเรียบ ง่าย ไม่เน้นหรูหรา การปรุงเป็นแบบ Home Made เหมือนทำทานที่บ้าน แต่รสชาติอร่อย ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย


ทางร้านเค้าเสริฟ complimentary dish เป็น bruschetta หน้าตับไก่บดและมะเขือเทศในน้ำมันมะกอก ซุปที่ลองสั่งมา clam chowder รสดีแต่ใส่เครื่องมาน้อยไป เช่นเดียวกับ ceasar salad ที่ไม่ได้ใช้ romaine lettuce แต่ใช้ผักกาดแก้วแทน เนื่องจากคิดราคาไม่แพงทำให้อาจต้องมีการเปลี่ยนแปลงวัตถุดิบเล็กน้อย





ส่วนจานที่ติดใจของที่นี่คือ Baby Clam Au Gratin (140 THB) ที่บีบมะนาวลงไปเล็กน้อยยิ่งทำให้อร่อยยิ่งขึ้น แนะนำให้ทานคู่กับขนมปังกระเทียม และ Spaghetti Alla Carbonara (150 THB) ที่ทำ sauce ออกมาได้อร่อยมากๆ จนต้องนำขนมปังที่สั่งมาเพิ่มไปปาดซอสจนเกือบเกลี้ยงจาน สำหรับ Pizza Bread with Liver Pate เป็นอีกจานที่เป็นที่นิยมของลูกค้า ตัวแป้งขนมปังอบออกมาได้ กรอบนอกนุ่มใน แต่ตับบดกลิ่นยังแรงไปนิด น่าจะต้องใส่ใบกระวานลงไปด้วย น่าจะดีกว่านี้





อีกจานที่ไม่ได้น้อยหน้าใครเลย คือ Pizza ที่ร้านมีหน้าให้เลือกไม่มากแต่ลูกค้าสามารถเพิ่ม toppings ได้เองถ้าไม่ชอบเมนูที่เค้าจัดไว้ให้ สำหรับหน้าที่เราลอง ชื่อว่า Pizza Napoletana ที่ใส่ Anchovies และ Mozzarella Cheese เป็นหลัก นึกถึงแล้วยังติดใจอยู่เลย อยากกลับไปทานอีก ทำออกมาได้อร่อยจริงๆ จานสุดท้ายที่ลองเป็นรายการที่อยู่ในเมนูแนะนำ Prawn in Creamy Sauce (280 THB) ซึ่งทำซอสออกมาได้อร่อยเช่นเคย กุ้งก็ย่างกำลังดี สด เนื้อไม่เละ แต่ข้าวที่เสริฟมาด้วยกัน รู้สึกว่าจะแฉะไปนิดค่ะ สำหรับลูกค้าที่พักโรงแรมใกล้ๆ ทางร้านเค้ามีบริการ delivery ด้วยนะคะ




============================
Restaurant Name: Pom Pom
Location: Kao Takieb, Hua Hin
Tel: (032) 536-054
Price: 350-400 THB/Person
============================

No comments:

Post a Comment