Sunday Brunch@Four Seasons Hotel


Sunday Brunch ที่โรงแรม Four Seasons นับเป็นหนึ่งใน Sunday Brunch ที่มีคุณภาพแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เลย ที่นี่มีอาหารให้เลือกหลากหลาย รวมทั้ง Alcoholic Drinks เสริฟไม่อั้น Buffet line เริ่มตั้งแต่ 11:30-15:00 PM สามารถนั่งทานไปได้เรื่อยๆ ไม่ได้จำกัดเวลา





ไข่ปลามีให้เลือกหลากหลาย แต่ตรงส่วนของอาหารญี่ปุ่นวันนี้รู้สึกว่า ingredients จะมีไม่พร้อมเท่าที่ควร วันนี้ไม่มี avocado อีกอย่าง california roll ไม่ได้ใส่ไข่กุ้งมาด้วย ต้องไปตักไข่กุ้งมาใส่เองจากอีก station เราเลยใส่ไข่ปลาหลายๆ แบบลงไป ก็ออกมาอร่อยดี สำหรับ sashimi ปลาทุกชนิดที่ทาน สดมาก ปลาไหลย่าง ก็ทำออกมาได้ดี ที่ชอบอีกอย่างคือ Pan fried foie gras ใช้ตับห่านชิ้นหนาๆ คุณภาพดี ย่างออกมากำลังดี อร่อยมากๆ ซอสที่ราดมา ก็เข้ากันดีทีเดียว Grilled rack of lambs ที่นี่ก็ทำออกมาได้อร่อย เนื้อนุ่ม ไม่มีกลิ่น สุกกำลังดี





ส่วน thai station จาก spice market เค้าก็มีเมนูที่อยากแนะนำคือ ปูนิ่มผัดขี้เมา ปูนิ่มกรอบๆ เข้ากันได้ดีกับซอส แต่ไม่อยากทานอาหารไทยเยอะ เดี๋ยวจะอิ่มซะก่อน





ไปดูทางด้านห้อง Madison บ้าง อาหารทะเลมีให้เลือกหลายชนิด ทั้ง cold seafood และ cooked seafood โดยสามารถสั่งพนักงานไว้แล้วให้เค้ามาเสริฟที่โต๊ะ ลองสั่ง Beef tenderloin และ Grilled tiger prawn อร่อยทั้งคู่ steak ใช้ Australian Beef ซึ่งนุ่มใช้ได้ ส่วนเนื้อกุ้ง ก็ย่างกำลังดี ไม่สุกเกินไป ซอสที่ราดมาก็เข้ากันได้ดี





นอกจากนี้ก็ยังมี Pasta และ Risotto ด้วย เราลอง Risotto เห็ดและAsparagus แต่รสออกมาเฉยๆ รู้สึกเลี่ยนไปนิดนึง ส่วนตัวแล้วชอบ Carbonara มากกว่า





นอกจากอาหาร Italian แล้วก็ยังมีพวกอาหารจีนและอาหารอินเดียด้วย หมูหันรสใช้ได้แต่อยากให้หนังกรอบกว่านี้ ถ้าใครชอบพวก Kebab ก็มีให้ทานด้วยแต่ทานอาหารคาวไม่ลงแล้ว ทานไปเยอะมากๆ





สำหรับของหวาน ก็มีให้เลือกมากมาย รวมทั้ง ice cream ที่มีให้เลือกประมาณ 5 รส อร่อยทุกรสที่ลองทานเลย ตบท้ายด้วย crepe suzette อิ่ม อร่อย ทานเสร็จ แทบจะต้องกลิ้งออกไปจากโรงแรม




==========================================
Restaurant Name: Madison (Sunday Brunch)
Location: Four Seasons Hotel
Price: 2,766 THB (Net)/Person
==========================================

No comments:

Post a Comment