รีวิวที่พัก สวนเมืองพร เขื่อนลำตะคอง

พวกเราตัดสินใจไปพักที่นี่ช่วงวันธรรมดาหลังจากที่ compare กับที่พักหลายๆ ที่ แล้วพบว่าที่นี่จองยากมากๆ เนื่องจากเต็มตลอดถ้าตรงกับวันหยุด  และหลังจากที่ดูรูปถ่ายใน web site เลยค่อนข้างมั่นใจว่าที่นี่น่าจะดีแน่นอน  อย่างน้อยก็คงไม่แย่ถึงขนาด 2 ดาว

แต่ต้องขอบอกเลยว่ารูปถ่ายใน web site สวยกว่าของจริงเยอะมาก เดี๋ยวจะ comments ในแต่ละเรื่องนะคะว่าเป็นอย่างไรบ้าง  ส่วนตัวแล้วคิดว่า สวนเมืองพรน่าจะเป็นที่พักระดับ 1-2 ดาว  ส่วนของที่พักจะอยู่ติดกับร้านอาหาร เพราะฉะนั้นบริเวณ check-in ก็คือ บริเวณร้านอาหารนั่นเอง ตอนที่ไปถึงก็งงๆ เพราะไม่เคยพักที่พักลักษณะนี้เหมือนกัน  เราเลือกบ้านที่เป็นบ้านปูน เพราะหลังจากที่ดูรูปถ่ายตรงส่วน villa แล้ว ดูไม่ค่อยน่าสนใจ 

สำหรับการตกแต่งบ้านพัก เค้าจะเน้นแบบง่ายๆ ใช้วัสดุราคาไม่แพง ห้องน้ำไม่ค่อยน่าใช้ซักเท่าไหร่  เสียดายที่ไม่ได้ถ่ายรูปมา  หลังจากที่เห็นห้องพักรู้สึกดีใจที่จองมาแค่ 1 คืน ไม่เช่นนั้นอาจมีการย้ายที่พักแน่นอน



















ในส่วนของบริการ พวก room service นี่ไม่มีนะคะ เพราะเค้าใช้เบอร์เดียวกับร้านอาหาร  โทรไปก็ไม่มีคนรับค่ะ  ต้องเดินไปเอง  เราทานอาหารค่ำกันที่นี่  ร้านอาหารที่นี่น่าจะเน้นบรรยากาศเป็นหลัก เพราะฉะนั้นต้องมาทานก่อนมืดเท่านั้น เพราะไฟที่นี่ค่อนข้างมืด ร้านนี้เคยรีวิวไปแล้วตั้งแต่ต้นปี



















ในส่วนของอาหารเช้า เค้าจะให้เราเลือกระหว่างไข่กระทะ หรือจะเป็นข้าวต้มกับ  ข้อเสียก็คือ อาหารจะถูกทำรอไว้นานแล้ว ไม่ได้ทำใหม่ ทำให้ค่อนข้างเย็นชืด  ทำให้เราต้องสั่งอาหารเพิ่มเติมเอง เพราะอาหารที่รวมมากับที่พักนี่เหมือนไม่ได้ตั้งใจให้กับลูกค้าซักเท่าไหร่




















โดยรวมไม่ประทับใจกับที่พักที่นี่และคงไม่กลับมาอีกอย่างแน่นอนค่ะ  มาที่นี่ทำให้รู้ว่าของดี ราคาถูก ไม่น่าจะมีนะคะ



=============================================
Resort Name: Suan Muang Porn
Location: Lam Ta Kong Dam, Nakorn Rajchaseema
Price: 2,400 THB/Night
=============================================

No comments:

Post a Comment