Tables Restaurant@Grand Hyatt Erawan


Tables Restaurant at Grand Hyatt พึ่งเปิดมาได้ไม่นานมาก เป็นร้านอาหารที่น่าสนใจมาลองทาน สำหรับคนที่ชื่นชอบในการรับประทาน จุดเด่นของร้านนี้น่าจะตรงตามชื่อร้าน โดยเค้าจะจัดวางโต๊ะหลายๆ โต๊ะไว้ตรงกลางร้าน ซึ่งเป็นลักษณะของ cooking station ทำให้เราสามารถเห็น chef ปรุงอาหารให้เราเห็นกันตรงนั้นเลย อีกอย่าง wine cellar ที่นี่น่าจะเป็นอีกแห่งหนึ่งที่มี wine ให้เลือกหลากหลายชนิด มีตั้งแต่ราคาหลักพันถึงหลักแสนบาทต่อขวด วันนี้เรามาทาน Lunch Set กัน จริงๆ แล้ว A La Carte ที่นี่ก็มีให้เลือกสั่งได้เหมือนกัน แต่จากที่ดูเมนูที่จัดไว้ใน Lunch Set ก็ดูดีอยู่แล้ว

Appetizer:
Seafood Salad เครื่องที่ใส่มา สดทุกชนิดไม่ว่าจะเป็น Scallop กุ้ง หอยลายตัวเบ่อเริ่ม เนื้อหวาน น้ำสลัดก็ทำออกมาได้ดี light but tasty


 



จานนี้จำไม่ได้ว่าเรียกว่าอะไร เหมือนจะเป็น Pork Terrine แอบชิมไปนิดนึงเพราะไม่ได้สั่ง แต่อร่อยทีเดียว



Main Course:
Grilled Seafood เสริฟกับข้าวผัดกับเนยและซอสสูตรพิเศษ ชอบซอสจานนี้อร่อยแต่ไม่เลี่ยนเลยค่ะ



Grilled Veal จริงๆ แล้วชื่อค่อนข้างยาว จำไม่ได้ แต่เนื้อของที่นี่ย่างออกมาได้สุดยอด เกรียมนิดๆ ตรงผิว สุกกำลังดี นุ่มมากๆ และอร่อยมากๆ เช่นกัน




Dessert:
Mixed Fruit with Ice Cream



Apple Crumble with Vanilla Sauce



ของหวานทั้ง 2 รายการทำออกมาได้ดีเช่นกัน มื้อนี้เป็นมื้อที่ทานแล้วมีความสุขเพราะ chef ใส่ความตั้งใจลงไปด้วยเวลาทำอาหาร ทำให้อาหารทุกจานทำออกมาได้ดี ที่สำคัญอีกอย่างคือ วัตถุดิบที่ใช้ ต้องมีความสด ใหม่ ซึ่งจะช่วยให้อาหารอร่อยยิ่งขึ้นไปอีก

============================================
Restaurant Name: Tables Restaurant
Location: Grand Hyatt Bangkok
Price: 950++THB/Person (Lunch Set)
============================================

No comments:

Post a Comment