Shintaro@Four Seasons Hotel Bangkok

Shintaro เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่อยู่ในโรงแรม Four Seasons บนถนนราชดำริ วันนี้ตั้งใจจะมาทานพวก sushi roll เป็นหลัก สำหรับ complimentary dish ที่นี่ เค้าเสริฟเป็นผักกาดต้ม ดูหน้าตาธรรมดาแต่รสอร่อยดี

เมนูแรก Spicy tuna tempura roll (490 THB) ใส้ด้านในเป็น tuna ปรุงรสออกเผ็ดเล็กน้อย หลังจากที่ roll เสร็จเค้าจะเอาไปชุปในแป้ง tempura ก่อนจะไปทอดในน้ำมันร้อนจัด แป้ง tempura ด้านนอกบางกรอบดีมาก อีกอย่างเครื่องด้านในก็ยังดิบอยู่ อร่อยดีค่ะ

เมนูถัดมาเป็น special menu ของวันนี้ Hokkai Avocado Sushi (650 THB) โดยเครื่องด้านในจะมีพวกของทะเลสดหลายๆ อย่าง ก่อนนำมา roll ด้วย avocado ด้านนอกแล้วหยอดหน้าด้วย ikura อร่อยจริงๆ เลย

ต่อมาเราสั่งเป็น signature dish ของที่นี่ Sushi Pizza (410 THB) ซึ่งของที่ร้านนี้เค้าก็จะทำไม่เหมือนกับร้านอื่น คือเค้าจะนำชีสโปะไปบนหน้า sushi ก่อนที่จะใช้ความร้อน ทำให้ชีสละลาย รสชาติดีจริงๆ ด้านล่างเค้าจะมีเหมือนผงสาหร่ายรสเผ็ดให้ทานคู่กัน เดาว่าจะได้ไม่เลี่ยน เขียนถึงแล้วก็อยากกลับไปทานอีก

หลังจากทาน roll กันเสร็จรู้สึกยังไม่อื่มเท่าไหร่ เลยต้องตบท้ายด้วยของหนัก เราสั่งเป็น chirashidon (700 THB) เสริฟมาพร้อมกับน้ำซุป เมนูนี้ให้ปลาดิบมาเยอะที่เดียว คุ้มมากๆ




============================================
Restaurant Name: Shintaro
Location: Four Seasons Hotel
Price: 1,500 THB and Up/Person
============================================

No comments:

Post a Comment