Lunch Set at Grill Tokyo, Siam Paragon

วันนี้ตั้งใจไปลองทาน Lunch Set ที่ Grill Tokyo หลังจากที่เคยไปทานแต่ A lar carte ในช่วงมื้อค่ำ  จากที่สำรวจเมนูดูแล้ว น่าสนใจดีแถมราคาก็ถูกกว่าที่เคยมาทานมื้อปกติ  หลังจากที่ Grill Tokyo มีรายการ Lunch Set ขาย  โต๊ะค่อนข้างเต็มเกือบทุกโต๊ะเลย  สำหรับเมนู Lunch Set ก็มีให้เลือกประมาณ 4-5 เมนู  ถือว่าหลากหลายพอสมควร แถมเสริฟ 4 course ด้วย  มาดูกันว่าแต่ละเมนูเป็นอย่างไรบ้าง

เมนูแรก: ลองสั่งมา 2 แบบเพราะวันนี้เราไปกัน 2 คน มี Nibe Croaker มาแบบ sashimi ราดด้วย Ponzu  ปลาถือว่าสดใช้ได้ แต่ส่วนตัวแล้วไม่ค่อยชอบปลาชนิดนี้ซักเท่าไหร่ 



















อีกจานเราเลือกเป็น Salad มีปลา salmon และหอยเชลล์ดิบใส่มาด้วย  dressing รสชาติดี โรยหน้าด้วย red peppercorn และ fried garlic เข้ากันดีสุดๆ จานนี้อร่อยดีค่ะ



















เมนูที่สอง: เลือกสั่งเต้าหู้และชาบูหมูที่นำไปปรุงในจานร้อนแบบที่ตอกไข่ลงไปด้วย คล้ายๆ กับ katsudon  เราติดใจเต้าหู้ของที่ร้านนี้ ข้างนอกของผิวเต้าหู้จะกรอบๆ เล็กน้อยแต่ด้านในเหนียวนุ่ม ซอสมิโสะที่ราดหน้ารสเข้มข้น เข้ากันได้ดีกับเต้าหู้ เมนูนี้แนะนำให้ลองสั่งมาทานค่ะ อร่อยดี





































เมนูที่สาม: เราลองสั่งข้าวหน้าปลาโทโร่สับ ข้าวนุ่มอร่อย เนื้อปลาที่ให้มาก็ไม่น้อยเกินไป ขนาดกำลังดีเลย เพราะปกติที่เราไปสั่งตามร้านอื่น จะให้ข้าวเยอะกว่าเนื้อปลา จริงๆ แล้วสั่งเมนูนี้ทานก็คล้ายกับทาน Negi Toro เลยแถมถูกกว่ากันอีกด้วย





































เมนูสุดท้าย: ของหวานที่นี่มีให้เลือกสั่งหลายอย่างเหมือนกัน แต่ที่น่าสนใจที่สุดน่าจะเป็น Green Tea Pudding ซึ่งพุดดิ้งที่นี่นุ่มอร่อย ไม่หวาน แถมมีกลิ่นชาเขียวเล็กน้อย อร่อยดีค่ะ




















รายการ Lunch Set ที่นี่ เค้าจะมีการเปลี่ยนเมนูเหมือนกัน แล้วแต่ chef เป็นคนกำหนด ส่วนเมนูรอบนี้ไม่รู้ว่าจะอยู่อีกนานแค่ไหน



===============================
Restaurant Name: Grill Tokyo
Location: Siam Paragon
Price: 399++ THB/Person
===============================

No comments:

Post a Comment