แนะนำโรงแรม ที่ภูเก็ต : Mom Tri Villa Royale & Mom Tri Kitchen Review


เราไปพักกันที่ Mom Tri Villa Royale ซึ่งตั้งอยู่บริเวณหาดกะตะน้อย ซึ่งแตกต่างกันโดยสิ้นเชิงกับบริเวณหาดป่าตอง ข้อดีของที่พักบริเวณนี้ คือความเป็นส่วนตัว และสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อน แต่ชาดหาดบริเวณที่พัก ไม่น่าจะเหมาะแก่การว่ายน้ำ เนื่องจากคลื่นแรงมาก หรืออาจเป็นเพราะช่วงที่ไปเป็นช่วงมรสุม (ประมาณเดือนกันยายน) Package ที่จองมา ได้มาจากงานไทยเที่ยวไทย เป็น Gourmet Package 3 วัน 2 คืน ราคา 8900 บาท รวม Dinner Set มูลค่า 1800 บาท โดยห้องที่พักเป็นห้อง Beach Wing Suite ปกติแล้วห้องพักที่โรงแรมนี้ราคาแม้จะลดแล้วก็น่าจะเฉียดหมื่น ถือว่า Good Deal มากๆ



เวลาที่เข้า check-in ทางเจ้าหน้าที่ front desk จะเตรียมพวงมาลัยไว้ให้แขก พร้อมกับ Welcome Drink ซึ่งพนักงานที่นี่มีจำนวนเยอะมากและได้รับการ train อย่างดึ สมแล้วที่โรงแรมนี้เป็นหนึ่งใน list ของ Unseen Thailand





ทางโรงแรมเตรียม Birthday Cake พร้อม Welcome Fruits ไว้ให้ เนื่องจากช่วงที่ไปพักตรงกับช่วงวันเกิดพอดีเลย ช่างน่าประทับใจจริงๆ







ห้องพักจะมีบริเวณโต๊ะนั่งเล่นภายในห้องสำหรับนั่งดูทีวี หรือจะเป็นที่นั่งบริเวณด้านนอกสำหรับรับลมทะเลเย็นๆ ห้องน้ำมีอ่างขนาดใหญ่ แต่น่าเสียดายที่ไม่ใช่อ่าง Jacuzzi





โดยรวมๆ ถือว่าตกแต่งห้องได้สวยมาก น่าจะถูกใจนักท่องเที่ยวต่างชาติ เนื่องจากยังคงลักษณะความเป็นไทยๆ ไว้ แต่ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ โรงแรมนี้มีห้องพักน้อยมาก ดังนั้นจึงเหมาะแก่การมาพักผ่อนอย่างแท้จริง ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นแขกต่างชาติเกือบทั้งหมด สระว่ายน้ำของโรงแรมมีอยู่หลายสระ โดยจะทำลักษณะเป็นสระที่ไม่ใหญ่มาก มีทั้งสระน้ำจืดและน้ำเค็ม







ที่อยากจะแนะนำ ก็คือ Spa Services ของที่นี่ ถ้ามีโอกาสมาพักที่นี่นะคะ โดยแนะนำให้ไปใช้บริการช่วง 10:00AM-13:00 PM จะได้รับส่วนลด 50% พนักงานที่นี่นวดเก่งจริงค่ะ หายเมื่อยเลยค่ะ







=============================================
Resort Name: Mom Tri Villa Royale

Location: Phuket
Room Type: Beach Wing Suite
=============================================





ทางเดินของโรงแรม จะมีบริเวณที่เชื่อมต่อกับบริเวณร้านอาหารที่ชื่อ Mom Tri Kitchen ซึ่งเราจะไปทาน Dinner กันที่นี่



บริเวณร้านอาหารซึ่งเป็นบริเวณ Outdoor จะตกแต่งด้วย โคมไฟบริเวณรอบๆ โต๊ะที่เราจะรับประทานอาหารค่ำวันนี้ สามารถมองเห็นทะเลด้านล่าง









เราเริ่มมื้อนี้ด้วย ขนมปังหลากชนิด ทานคู่กับ sun dried tomatoes sauce และ pesto sauce + olive พร้อม Signature Cocktail ของที่นี่ จริงๆ แล้วที่นี่มี Wine ให้เลือกเยอะมากๆ สามารถให้พนักงานแนะนำได้ค่ะ






เราสั่ง Appetizer เป็นจานที่มีอาหารหลายๆ อย่างๆ ทั้ง หอยแมลงภู่ NZ, ปลาหมึกทอด (Calamari), กุ้งโสร่ง, ปอเปี๊ยะทอด และของทอดอื่นๆ จานนี้อร่อยใช้ได้ค่ะ










ส่วน Main Course สั่งเป็น Veal Parmigiano และ Sear Tuna ที่เป็น Signature Dish ของที่นี่









ทั้งสองจาน serve มาพร้อมกับ pasta ทำให้รู้สีกว่าอาหารจานใหญ่ แต่รสชาติทั้ง 2 จานทำออกมาได้อร่อยมากๆ ค่ะ เราปิดท้ายมื้อนี้ด้วย Warm Chocolate Cake with Hazelnet Ice Cream ทำให้มื้อนี้เป็นอีกมื้อที่น่าประทับใจ หลังจากที่หักมูลค่า Voucher ออกไป เราจ่ายเงินเพิ่มอีกไม่มาก แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ะ




==================================================
Restaurant Name: Mom Tri Kitchen
Price: ฿฿฿฿
==================================================





No comments:

Post a Comment