Pandanus Bar Bistro


ร้านนี้ตกแต่งได้สวย เหมาะมานั่งคุยมากกว่าทานอาหาร และมาเวลากลางคืนน่าจะสวยกว่ากลางวัน แต่ไม่ใช่ว่าอาหารไม่อร่อย อาหารหลายๆ จานของร้านนี้ อร่อยขนาดที่อยากกลับมาทานอีกครั้งเลย จานที่ติดใจแต่ไม่ได้ถ่ายรูปมาก็มี เห็ดรวมผัดกระเทียมและน้ำมันมะกอก กับราดหน้าทะเล ที่แปลกแต่อร่อย ที่ว่าแปลก เพราะเค้าไม่ได้ใช่เส้นปกติมาทำ แต่เป็นแป้งบางๆ นำไปทอดจนกรอบแล้วค่อยราดด้วยน้ำราดหน้า อร่อยจริงๆ สำหรับจานที่ถ่ายรูปมาก็มีหลายจานที่ยังต้องปรับปรุง เช่น สลัดปลา salmon ย่างจานด้านล่าง ที่ยังรสจืดไปนิด ปลาขาดการปรุงรส และให้น้ำสลัดมาน้อยไปนิด



จานนี้ It's a must เพราะเราชอบกันมากถึงขนาดสั่งซ้ำ มันฝรั่งทอดทรงเครื่อง ทีเด็ดคือพริกขี้หนูหั่นฝอยที่ช่วยตัดความเลี่ยนได้ดี แต่แนะนำว่าไม่จำเป็นต้องบีบมะนาวที่มาด้วยกัน เพราะแค่ความเปรี้ยวจาก ketchup ก็น่าจะเพียงพอแล้ว



สะเต๊ะกุ้ง ก็ใช้ได้ เนื้อกุ้งสด แต่รสชาติยังไม่โดดเด่นมาก น่าจะให้แตงกวาเยอะกว่านี้นิดนึง



ยำเนื้อ ที่หน้าตาดูธรรมดา แต่รสชาติดี และเนื้อนุ่มมากๆ ถ้าเปลี่ยนจาก rocket ข้างจานเป็นผักกาดแก้วธรรมดาๆ ก็อาจจะเข้ากันมากกว่า



Fish & Chips จานนี้ ทอดมาดูสีคล้ำไม่น่าทาน อีกอย่างเนื้อปลาไม่สด เละไปนิด น่าผิดหวัง แต่ชอบ French Fries ของร้านนี้ ทอดเก่งจริงๆ กรอบนอก นุ่มใน หั่นมาชิ้นกำลังดีเลย ไม่หนาหรือบางเกินไป



ทานของคาวเสร็จ มาต่อกันด้วยของหวานที่ ทุกๆ คนชมว่าอร่อย Banoffee Pie


Vanilla Ice Cream เสริฟมาบน Chocolate Brownie ร้อนๆ

กล้วยหอมทอด ซึ่งแปลกกว่าที่เคยทานร้านอื่น เพราะของร้านนี้เค้าหั่นมาเป็นแบบชิ้นใหญ่ๆ เสริฟพร้อม Ice Cream แต่มันไม่ค่อยเข้ากันเท่าไหร่ ถ้าเสริฟพร้อมน้ำผึ้งด้วย น่าจะเข้ากันกว่านี้




===================================
Restaurant Name: Pandanus Bar Bistro
Location: Sathorn 1, Sathorn Road
Price: 800 THB/Person
===================================

No comments:

Post a Comment