Jasper’s Favorite Snacks

Jasper ก็คือ สุนัขพันธุ์ Golden Retriever เพศผู้ อายุอานาม ก็น่าจะเข้าข่าย วัยกลางคนไปแล้วถ้าเราลองเทียบอายุของสุนัขกับอายุของคน   Jasper ชอบทานอาหารแทบจะทุกอย่างที่เจ้านายทาน นอกเหนือจากอาหารสุนัขแบบ senior dog ของตัวเอง  ไม่เว้นแม้แต่ผัก ผลไม้ ยกเว้นอาหารต้องห้ามของสุนัขที่ Jasper ไม่ได้รับอนุญาตให้ทาน
  

ดูเหมือนว่า Jasper จะไม่ใช่สุนัขที่เลือกมากแต่ Jasper เองก็มี favorite list ของตัวเองด้วยเหมือนกัน และเนื่องจาก Jasper ชอบกินกล้วยเป็นชีวิต เพราะฉะนั้นอะไรก็ตามที่มีกล้วยอยู่ในนั้นเป็นต้องกระโดดใส่  เดี๋ยวนี้เค้ามี snack ที่ทำเป็นกล้วย 2 ชิ้นประกบกับเนื้อไก่ ยี่ห้อ Gourmet Wraps ทำออกมาได้หน้าตาดูดี  แถมช่วยบำรุงข้อต่อของสุนัขอีกด้วย




















Snack อีกยี่ห้อที่ Jasper ชอบมากๆ คือ Waggin' Train ชื่อเก๋ไก๋ แต่ใช่ว่าจะหาซื้อง่าย แถมหนักอีกด้วย ข้อดีของ snack นี้คือ เป็นเนื้อไก่แท้อบแห้ง 97% Fat Free มั่นใจได้ว่าทานแล้ว น่าจะดีกับสุขภาพของสุนัข เสียดายที่ยังหาซื้อไม่ได้ในเมืองไทย



















สุดท้าย Canine Carry Outs อันนี้ก็ทำจาก Real Chicken Meat เหมือนกัน  ลองสังเกตดูว่าทานเนื้อไก่จะทำให้ปากไม่เหม็นเท่าทานพวกเนื้อวัว กลิ่นมันจะไม่แรงเท่า แถมน่าจะ lean กว่าด้วย



















==================================

No comments:

Post a Comment