Saturday Buffet@Four Seasons Hotel Bangkok

เมื่อวันก่อนแวะไปทาน Saturday Buffet ที่ห้อง Madison, Four Seasons Hotel  เลยอยากมารีวิวให้ดูว่าแตกต่างจาก Sunday Brunch อย่างไร  ข้อแรกคือ ราคาของ Saturday Buffet จะถูกกว่า Sunday Brunch กว่าครึ่งนึงเลย แต่ถ้าเทียบรายการอาหารแล้ว ค่อนข้างจำกัดกว่ามาก  แต่ในราคาที่ตั้งไว้จะรวมเครื่องดื่ม 1 แก้ว สามารถเลือกได้ระหว่าง Sangria หรือ Iced Berry Tea

รายการอาหารก็จะมีมุมสลัดเหมือนๆ กับมาทาน Set Lunch แต่น่าตกใจที่ไม่มี Rocket Leaves แปลกทีเดียว  มีเพียงผักสลัดให้เลือกไม่กี่อย่าง จริงๆ แล้วเมนูตรง Salad Bar น่าจะมีมากกว่าเพราะราคาวันเสาร์ก็แพงกว่าด้วย 

สำหรับเมนูสลัดที่ chef จะปรุงให้กันใหม่ๆ เลยก็จะมี Caesar salad กับ Beef capaccio with quail egg หน้าตาก็ดูน่าทานดี



















ส่วนซุปมีเพียงอย่างเดียวเลือกไม่ได้  ตรง section ที่เป็นพวกอาหารทะเล น่าเสียดายที่ไม่มี fresh oysters แต่ก็มีพวกอาหารทะเลอื่นๆ ทั่วไป

บริเวณที่สั่ง steak ก็จะมีเนื้อสัตว์ให้เลือกสั่งคล้ายๆ กับ Sunday Brunch แต่ประเภทของเนื้อเหมือนจะน้อยกว่า แต่เราก็ไม่ได้สนใจเนื้ออย่างอื่นซักเท่าไหร่ เพราะเราติดใจ Grilled rack of lamb ของที่นี่ ทำซอสออกมาได้อร่อยมาก



















อีก section ที่อยู่บริเวณเดียวกับพวกของหวานทั้งหลาย  ก็จะมีพวกหม้อตุ๋นต่างๆ มีอาหารให้เลือกหลายประเภท เน้นเป็น American dishes ซะส่วนใหญ่ แต่ก็มี Moroccan dishes ให้เลือกทานด้วย




































ที่น่าผิดหวังสำหรับรายการของหวาน คือ ไม่มีไอศครีม  ตั้งใจจะมาทาน วันนี้เลยอดไป แต่ก็มีของหวานอื่นๆ ทั่วไป  ยกเว้น crepe suzette



















ส่วนตัวแล้วคิดว่ามาทาน Sunday Brunch น่าจะคุ้มค่ากว่า  อย่างน้อยก็เสริฟ free flow drinks (including alcoholic beverage)



========================================
Restaurant Name: Madison Restaurant
Location: Four Seasons Hotel Bangkok
Price: 1,150 THB++/Person
========================================

No comments:

Post a Comment