Gourmet Burger at Bangkok Burger Company

ร้าน Bangkok Burger Company สาขาที่ไปทานเป็นร้านแรกที่ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 10  ก่อนที่ร้านนี้จะเริ่มขยายสาขาไปหลายๆ ที่  น่าจะประสบความสำเร็จพอสมควร เพราะ Gourmet Burger ยังไม่ค่อยมีร้านให้เลือกทานซักเท่าไหร่  สมัยก่อนถ้าอยากทาน Burger ดีๆ ก็ต้องสั่งจากห้องอาหารในโรงแรมซึ่งราคาค่อนข้างแพง แต่เดี๋ยวนี้มีร้านลักษณะนี้ให้เลือกหลากหลายมากขึ้น  ราคาโดยรวมค่อนข้างสูงเพราะน่าจะมาจากใช้วัตถุดิบมีคุณภาพ  เมนู Burger มีเยอะพอสมควรเลย รวมทั้งเมนูพวกเครื่องดื่มด้วย  เรามาทาน 2 ครั้ง ก็ยังไม่เคยลองสั่ง size L มาทาน  เพราะน่าจะใหญ่พอสมควรเลย  สั่งที่เล็กน่าจะกำลังดี



















เมนูที่สั่งลองก็มี The Bacon Cheese และ The Wellington  โดยส่วนตัวแล้ว ชอบ The Wellington มากกว่า เพราะมีเห็ดและผัก rocket ใส่มาด้วย  โดยสามารถสั่ง Bacon เพิ่มได้ (คิดเงิน) ก็จะได้แบบทรงเครื่องสุดๆ





































มันฝรั่งทอดมีให้เลือก 2 แบบ  อร่อยทั้ง 2 แบบ ตัวที่เป็น curly fries น่าจะใช้แบบสำเร็จรูปมาทอด แต่ steak house chips น่าจะทำเองมั๊ง  กรอบนอกนุ่มในดี





































ส่วน coleslaw ที่เสริฟมาคู่กัน ก็ทำออกมาได้น่าทาน






















สำหรับเมนูอื่นๆ ที่นอกเหนือจาก Hamburger ที่ได้ลองทาน ก็จะมี Fried Calamari และ Hot Wings (ปีกไก่ทอดแบบเผ็ด ซึ่งจำชื่อเมนูไม่ได้)  รสชาติทำออกมาได้ดีทั้งคู่ แต่ปลาหมึกยังทอดออกมาไม่กรอบมากซักเท่าไหร่  ถ้าทำแป้งได้บางกว่านี้ น่าจะดี







































ร้านนี้เป็นอีกร้านที่คิดว่าคงจะกลับมาลองทานเมนูอื่นๆ อีกเพราะเราเป็นคนนึงที่ชอบทาน Hamburger อร่อยๆ

=====================================
Restaurant Name: Bangkok Burger Company
Location: Thonglor 10
Price: 400 THB/Person
=====================================

No comments:

Post a Comment