รีวิว Hyde & Seek

ร้านนี้ตั้งใจจะไปทานหลายครั้งแต่ก็ยังไม่ได้ไปซักที  จนกระทั่งวันนี้นัดเพื่อนว่าจะไปทาน Afternoon Tea กันที่โรงแรมแถวๆ นี้เลยมานั่งทาน Brunch กันก่อน ช่วงสายๆ คนมักจะนิยมมานั่งทาน Brunch กัน  มีเมนูที่ดูน่าสนใจหลายรายการรวมทั้งน้ำดื่มต่างๆ ด้วย




















ขนมปังด้านล่างเนื้อนุ่ม ทำออกมาได้ดี แต่ของทานเล่นที่สั่งไป คือ Potato Chips นั้น รสออกหวานเกินไป คิดว่าน่าจะโรยน้ำตาลลงไปด้วย ทำให้ไม่ค่อยเข้ากันซักเท่าไหร่ โดยส่วนใหญ่เรามักจะคิดว่าทานมันฝรั่งทอด รสจะออกเค็มเป็นหลัก แต่ที่นี่เป็นรสชาติมี่ไม่ได้คาดคิด ลูกค้าบางคนอาจจะชอบก็ได้ แต่เรากับเพื่อนไม่ชอบทานมันฝรั่งทอดแบบนี้























อาหารจานหลักสั่งมา 2 จานมา share กัน เข้าใจว่าน่าจะเป็นเมนูแนะนำของที่นี่ Duck Confit และ Wagyu Burger  มาดูจานแรกกันก่อน การตกแต่งจานดูดี แต่การราด foam  มาบนเนื้อเป็ดนั้น จะทำให้เป็ดหมดความกรอบลงไปเยอะ น่าเสียดาย เนื่องจากซอสรสชาตใช้ได้ทีเดียว แต่มันออกจะเยอะไปเล็กน้อย ถ้าเสริฟมาแยกกันน่าจะดีกว่านี้ จานนี้รู้สึกว่าทำ texture ของเนื้อเป็ดออกมาได้ไม่ค่อยดีซักเท่าไหร่ ส่วนตัวแล้วชอบ Duck Confit ที่ Four Garcons มากกว่า



















เมนูที่ 2 ตกแต่งจานออกมาได้ดีเช่นเคย วัตถุดิบที่ร้านนี้ ดูแล้วน่าจะใช้ของมีคุณภาพมาทำ แต่ขนมปังที่มีซอสอยู่ด้านในนั้น ไม่แน่ใจว่าซอสเยอะเกินไปหรืออย่างไร ทำให้เนื้อขนมปังนิ่มเร็วเกินไป เนื่องจากเราวางทิ้งไว้ซักพักแล้วค่อยทาน ทำให้ขนมปังไม่อร่อยเท่าที่ควร เนื้อถือว่านุ่มใช้ได้  แต่โดยรวมๆ แล้วยังไม่ถูกใจเราซักเท่าไหร่ 



















ไม่แน่ใจว่าเมนูอื่นรสชาติจะเป็นอย่างไร  วันนี้ยังไม่คอ่ยประทับใจกับรสชาติอาหารแต่ละจานที่สั่งมาลอง  อาจต้องมาแก้ตัวใหม่รอบหน้า อาจเจอเมนูที่เราชอบก็ได้  ส่วยบรรยากาศของร้านนี้ เหมาะมานั่งคุยกับเพื่อนสาว โซฟานั่งสบายดี แถมค่อนข้างเป็นส่วนตัวอีกด้วย


=====================================
Restaurant Name: Hyde & Seek
Location: Soi Ruamrudee
Price: 600 THB/Person (Lunch)
=====================================

No comments:

Post a Comment